วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2550

April Snow Superlive Concert...

April Snow Superlive Concert...

ก่อนที่จะเริ่มจัดทำ website นี้ ผู้เขียนก็นั่งคิดอยู่นานทีเดียว ทบทวนหลายครั้งหลายหนว่า จะทำดีหรือไม่ ...ถ้าจะนำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับ Bae Yong Joon ก็ควรจะออกมาในแนวใหม่...น่าจะเป็นมุมมองที่แฟนคลับหรือบุคคลทั่วไปไม่ค่อยจะได้เห็นกันมากนัก...โดยเฉพาะภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์หรือละคร ที่ Bae Yong Joon รับเล่นในแต่ละเรื่อง...ซึ่งมักจะสะท้อนภาพถึงความตั้งใจ...ความรับผิดชอบเอาใจใส่ ในการทำงานแต่ละครั้ง...ที่มุ่งหวังเพื่อให้ผู้ชมได้รับชมผลงานอย่างเต็มคุณภาพ...จากสิ่งที่เขาทำ...และนั่นก็มักจะเป็นความมุ่งมั่นในทุกครั้งของการทำงาน...ของนักแสดง ที่ชื่อ ... BaeYong Joon...


รูปภาพที่ปรากฎบน website แห่งนี้จะไม่สวยสดงดงามดั่งเช่น website อื่น ๆ เพราะเป็นความตั้งใจของเจ้าของ web ที่ต้องการสะท้อนภาพความมุ่งมั่น ความรับผิดชอบ และเบื้องหลังการทำงานของนักแสดงและทีมงาน...ให้ทุกท่านได้เห็นความทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจของทีมงานทั้งหมด ...



...กว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง ... April Snow...


หน้าที่ของ Staff กำกับแสงบนเวทีคอนเสริต์ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคุณต้องทำหน้าที่ควบคุมเครื่อง Mixer และ Program Computer พร้อมทั้ง deam ไฟไปด้วยเพื่อให้ได้จังหวะแสงกระพริบของไฟในแต่ละครั้งเพื่อให้เข้ากับดนตรีและนักร้องนักดนตรีนั้น...ไม่ใช่เรื่องง่าย...เพราะทั้งหมดของงานต้องออกมาจากความรักความชอบส่วนตัว และความสนุกสนานในการทำงานนั้นด้วย...จึงจะทำให้แสงไฟที่ปรากฎบนเวทีสามารถบ่งบอกเรื่องราวและความสนุกสนานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ...



ด้วยความรักในเสียงดนตรีและงานที่ทำของ...Bae Yong joon.... จึงทำให้แสงบนเวที April Snow Superlive Concert ปรากฎภาพออกมาสู่สายตาประชาชนในวันนั้นสดสวยงดงาม ยิ่งใหญ่อลังการณ์ได้อย่างที่เห็น...ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้ว่านี่คือความชอบส่วนตัวของนักแสดงที่ชื่อ...Bae Yong Joon...




ขอขอบคุณ...คุณอมร...ที่ได้มอบ DVD ชุด April Snow Superlive Concert มาให้นะคะ

Kanmunee Srivisarnprob (Roytavan)
16 /Oct /2007


ไม่มีความคิดเห็น: